Tuesday 19 July 2011

Google+ thôi!

14 comments:

  1. Tốc độ nhanh, liên kết bạn bè đễ dàng. phân chia topic, nhóm để theo dõi khá tuyệt vời, tích hợp với các dịch vụ cơ bản khác của google như picasa... và đặt biệt là.. chưa bị chận! :)

    ReplyDelete
  2. CÓ người xài rồi bảo chán như con gián

    muốn đăng ký phải có thư mời

    khai báo rất nhìu thứ

    giao diện ko thân thiện...

    người bạn chơi xong phán :" CHÁN ÒM"

    Còn viec bị chặn hay ko thì do an ninh mạng...từ từ cũng tới mà thôi!

    ReplyDelete
  3. Uh, vì nó đang trong giai đoạn beta mà, nên còn nhiều việc phải làm lắm! Nhưng nói chung nó tích hợp khá nhiều công cụ (+ mà) nên sau này sẽ là đối thủ đáng gờm của FB. Còn chặn, mình nghĩ cũng sẽ đến lúc thôi, nhưng google là người khổng lồ, hầu hết người sử dụng email có "kiến thức" hiện nay đều sử dụng nó. Cho nên, nếu VN mình chặn nó thì sẽ phải cân nhắc rất kỹ!

    ReplyDelete
  4. He he, Cảm ơn cô em đã fix!

    ReplyDelete
  5. tui hỏng xài nó => tui dốt!?

    ReplyDelete
  6. Ha ha, giận ah? Ý của T không phải vậy! Năm 2008, vì lợi ích của tập đoàn mà yahoo đã "bán đứng", cung cấp thông tin email cũng như những thông tin khác khiến cho 1 nhà báo Trung Quốc bị bắt bỏ tù. Kể từ dzụ đó, bà kon nói chung sử dụng yahoo chủ yếu để chat chít là chính. Còn gmail, năm ngoái, họ đã từ chối yêu cầu kiểm duyệt của Chính phủ Tung Của nên bị bắt buộc phải đóng của trang google.cn. Thêm nữa, cũng trong năm ngoái, google đã sa thải 1 a chàng nhân viên của mình vì dám đọc email của người dùng khác mà ma chưa có sự đồng ý của người đó và chưa có trát của tòa án.

    ReplyDelete
  7. Chữ "kiến thức" ở đây được hiểu là quyền riêng tư, quyền bí mật về thư tín đấy cô bạn ah!!!

    ReplyDelete
  8. chưa thèm giận ai trên cái mul này ...hì

    ReplyDelete
  9. dzu nay biết nè...và Google bỏ luôn cái thị trường TQ béo bở

    ReplyDelete
  10. tui ko xài GMAIL VÌ BẠN TUI TOÀN XÀI YAHOO...

    ReplyDelete
  11. MÀ HỎNG CÓ GÌ PHẢI GIẤU NÊN CŨNG HỎNG SỢ LỌT THÔNG TIN...

    ReplyDelete

Ghi một nhận xét ( bỏ dấu =)
- Tô đậm: "câu muốn tô đậm"
- Chữ nghiêng: " câu muốn in nghiêng "
- Chèn link: "text"
- Chèn hình: "[img]link hình muốn chèn[/img]"
- Chèn video: "[youtube]link video cần chèn[/youtube]"

679.0 Hướng dẫn cài đặt AD RMS server ( Active Directory Rights Management Services) có trong Windows Server 2012.

Nguồn: https://mdungblog.wordpress.com/2018/06/21/simple-guide-huong-dan-cai-dat-ad-rms-windows-server-2012-r2/   Hôm nay mình xin giới thiệ...