Wednesday 20 July 2011

472. Mười thằng du côn có súng cũng không bằng một thằng luật sư nhãi ranh xách cái cặp táp”

Chưa bao giờ mình thấm thía câu nói trên như ngày hôm qua ( 21/07/2011), sau khi nhận được email/call của LS thông báo kết quả phiên hòa giải đầu tiên sau gần 2 năm đi dòi tiền! Cảm giác buồn bực, chán nản và mất lòng tin vào pháp luật tràn dâng trong mình!

Nhớ lại thời điểm năm 2007, sau mấy năm đi làm, dành dụm được ít tiền, vì nghe lời ngon ngọt của của "anh em tốt ( đồng hương nhá), đồng chí tốt ( cùng làm với nhau được... 10 tháng)"mình quyết định bỏ việc chổ cũ, cùng "hắn"  và "người phụ nữ quyền lực"thành lập công ty để kinh doanh mà không cần đứng tên trên giấy phép ( sao lúc đó mình ngu thế không biết, không chịu đứng tên trân giấy tờ để hôm nay phải kiện tụng lung tung thế này!!!).



Sau gần 2 năm "cày bừa", chỉ với số vốn 200tr mà  tổng tài sản đến thời điểm 31/12/2008 đã lên được  4 tỷ( giờ kiếm mổi năm 500tr cũng.. khó nữa...)



Tiền  rủng rỉnh, nhân viên tăng lên gần 30 người, cả bọn quyết định dọn về văn phòng to hơn, hoành tráng hơn mặc cho thế giới đang bị khủng hoảng kinh tế. Và theo đề xuất của "hắn" để có xe đưa đón oversea agent, tiếp khách,  cả 3 người nhóm họp để quyết định có nên mua... xe hơi hay không. Rồi việc gì đến cũng đã đến: Mình cho rằng: mua chiếc Inova cũng  800tr,  rồi tài xế, bảo hành, parking, xăng... Quy mô cty hiện tại của mình chưa cần đến; rồi khủng hoảng kinh tế thế giới mình nên co cụm, giữ lại tiền mặt nhiều để đề phòng. Cho nên nếu cần xe đưa đón agent thì mình sẽ oursource thuê xe bên ngoài, vừa rẻ và hiệu quả, mổi tháng chỉ mát 5-10tr!!!". "Người phụ nữ quyền lực" cũng đồng ý với ý kiến của mình và thế là kết quả 60/40: quyết định không mua. Và rồi kể từ đấy mình càng hiểu thêm câu "bằng mặt nhưng không bằng lòng" là như thế nào!!!

Mình chán quá, chả muốn tranh cãi nữa nên quyết định đề nghị rút vốn, vậy mà không được dành làm cửa giữa ngồi nhìn 2 người kia tranh cãi. Trong đời mình, 1 trong những cái mình ghét nhất là đờn ông mà "đập" phụ nữ nên ngã theo phụ nữ ( giờ nghĩ lại, không hiểu sao năm 2009 mình.. mê phụ nữ và làm việc theo cảm tính thế không biết!!!) để.. đánh nhau với "hắn".

Dự định mua nhà nhưng hình như chưa đủ tiền nên a chàng này quyết định.. làm liều. Lại ra tòa, chán tập 2! Cuối cùng cả bọn quyết định ..giải tán. Mình tiếp tục đi làm công việc trước đây của mình. Thì đùng 1 cái "hắn" và LS của hắn kêu đ5i họp rồi công bố số tiền chi phí giải thể là 385tr. Hô hô, công ty có nhúm người mà tư vấn 385tr. Tính bòn rút hả ku? Chán tập 3. Vậy là mình thuê LS để thương thảo và.. khởi kiện. Sau gần 2 năm theo đuổi, hôm qua LS thông báo:


trong khi theo báo cáo của công ty Luật đang tư vấn cho "hắn" mà minh tự thu thập được thì:\




Chán tập 4.

Sau này mình có con nhất định sẽ cho con đi học để làm LS vì mình "ngưỡng mộ" giới LS quá: họ có thể "hợp thức hóa" nhiều thứ quá mà mình chả làm gì được họ cả!!s






free counters
Free counters

No comments:

Post a Comment

Ghi một nhận xét ( bỏ dấu =)
- Tô đậm: "câu muốn tô đậm"
- Chữ nghiêng: " câu muốn in nghiêng "
- Chèn link: "text"
- Chèn hình: "[img]link hình muốn chèn[/img]"
- Chèn video: "[youtube]link video cần chèn[/youtube]"

679.0 Hướng dẫn cài đặt AD RMS server ( Active Directory Rights Management Services) có trong Windows Server 2012.

Nguồn: https://mdungblog.wordpress.com/2018/06/21/simple-guide-huong-dan-cai-dat-ad-rms-windows-server-2012-r2/   Hôm nay mình xin giới thiệ...