Thursday 7 July 2011

Bad day.

8 comments:

  1. Gì vậy Ry? Mấy nay ko tám với T, thấy cũng..."chống zắng chìu nai" ghê á...

    ReplyDelete
  2. hhi hi, hôm nay chả biết sao trong lòng bất an quá. Trouble từ oversea tùm lùm, chỉ muốn ra ngoài hít thở không khí 1 chút mà không được. TG đang ở chổ làm ah? Công việc getting on well chứ?

    ReplyDelete
  3. T đang ở nhà, hôm ni làm chiều nhưng...mền mệt sao á, người cũng bần thần, chắc tại chưa quen với "múi giờ" làm việc, định 5h lên coi chút rồi về, vậy thôi!
    Công việc căng thẳng hỉ?! Bất an??? T sợ cảm giác này lắm nha, dù là phương diện tình cảm or công việc, sợ lắm!
    Công việc T mới nên còn bỡ ngỡ, từ từ mới quen!

    ReplyDelete
  4. Oh my dog, đọc lại còm of mình...ngạc nhiên chưa? Đó giờ hiếm khi nói chiện lịch sựi, chân thành như thế với ai lắm á nha, nay tui sao zị chời? hic

    ReplyDelete
  5. ha hah, đến muốn xỉu với cô em này quá!!

    ReplyDelete
  6. Tụi "khoai Tây" nó ép dân Việt mình quá, đôi lúc mệt và chán!!!

    ReplyDelete
  7. Bọn phai Tây nó bố láu lắm!

    ReplyDelete
  8. Muốn relax ko? tui viết 1 bài cho T relax, mình T đọc!

    ReplyDelete

Ghi một nhận xét ( bỏ dấu =)
- Tô đậm: "câu muốn tô đậm"
- Chữ nghiêng: " câu muốn in nghiêng "
- Chèn link: "text"
- Chèn hình: "[img]link hình muốn chèn[/img]"
- Chèn video: "[youtube]link video cần chèn[/youtube]"

679.0 Hướng dẫn cài đặt AD RMS server ( Active Directory Rights Management Services) có trong Windows Server 2012.

Nguồn: https://mdungblog.wordpress.com/2018/06/21/simple-guide-huong-dan-cai-dat-ad-rms-windows-server-2012-r2/   Hôm nay mình xin giới thiệ...