Sunday 26 August 2012

Thư giãn cuối tuần" Tôi đứng tên đồi mây trổ bông

1 bài thơ được phổ nhạc  rất nhẹ nhàng của Thơ: Phạm Công Thiện,  nhạc: Lê Uyên Phương, Giọng hát: Lê Uyên Phương.





Mười năm qua, mười năm qua, gió thổi đồi tây

tôi long đong theo bóng chim gầy, theo bóng chim gầy

một sớm em về ru giấc ngủ

bông trời bay, bông trời bay trắng cả rừng cây

gió thổi đồi tây hay đồi đông,

gó thổi đồi tây hay đồi đông

hiu hắt quê hương bến cỏ hồng

trong mơ em vẫn còn bên cửa

tôi đứng trên đồi mây trổ bông

gió thổi đồi thu qua đồi thông

mưa hạ ly hương nước ngược dòng

tôi đau trong tiếng gà xơ xác

một sớm bông hồng nở cửa đông

No comments:

Post a Comment

Ghi một nhận xét ( bỏ dấu =)
- Tô đậm: "câu muốn tô đậm"
- Chữ nghiêng: " câu muốn in nghiêng "
- Chèn link: "text"
- Chèn hình: "[img]link hình muốn chèn[/img]"
- Chèn video: "[youtube]link video cần chèn[/youtube]"

679.0 Hướng dẫn cài đặt AD RMS server ( Active Directory Rights Management Services) có trong Windows Server 2012.

Nguồn: https://mdungblog.wordpress.com/2018/06/21/simple-guide-huong-dan-cai-dat-ad-rms-windows-server-2012-r2/   Hôm nay mình xin giới thiệ...