Wednesday 10 August 2011

499. Chất lượng Đại biểu Quốc hội khóa XIII

Hầu như các cuộc bầu cử Quốc hội  khóa trước, mình chả quan tâm nhiều lắm vì ai lên, ai xuống đối với mình cũng .. thế thôi. Chỉ duy khóa XIII này mình khá quan tâm vì có 1 số người mình biết ( năng lực của họ) ra tự ứng cử như Phan Cảnh Bình - Small Giant, Lê Quốc Quân( mình thích bác này vì chương trình hành động: kêu gọi thông qua luật tiếp cận thông tin, luật biển đảo...), Đặng Thanh Tâm... với hy vong ( hão huyền) rằng  họ sẽ trúng cử để quãng thời gian sau này của mình và.. con cháu mình bớt khổ chút xíu, có thể mở miệng mà không ngại cái vòng kim cô 88.

Kết quả đại biểu được công bố, hầu hết những nhân vật mình.. mơ ước họ "trúng" lại trật đường ray hết. Cũng không quá bất ngờ, mình chỉ tiếc 1 chút vì VN mìn... nó thế, Nhưng dù sao cũng còn chút  hy vọng vớt vát là mong mỏi kỳ này bớt được nhiều nhiều ông IQ cao phải làm ..cao tốc thì hôm nay đọc được bài báo nói về ông Nghị Đỗ Văn Dương phát biểu mà giật mình. Ô hay, đỉnh cao trí tuệ đây sao? Với kiến thức kinh tế như thế này ( hình như ổng không phân biệt được giá cả với chỉ số giá là gì!) thì đúng là mình cũng nên lo cho bữa cơm tương lai của mình thật. Rồi hôm trước nữa, nghe bà đại biểu Yến phát biểu trước đám đông mà giật mình thấy lo( cho cho bà ấy, lo cho dám đông ngồi dưới vổ tay rần rần, lo cho tương lai của mình và. nhiều cái lo khác).
Mình là dân Công giáo "gộc", trong kinh sách mình được học có 1 đoạn mà mình khá thích là " bỏ thầy con biết theo ai"=>Giờ nếu không tin những người này - những đỉnh cao trí tuệ của dân tộc -  thì mình biết tin ai đây ?

6 comments:

Ghi một nhận xét ( bỏ dấu =)
- Tô đậm: "câu muốn tô đậm"
- Chữ nghiêng: " câu muốn in nghiêng "
- Chèn link: "text"
- Chèn hình: "[img]link hình muốn chèn[/img]"
- Chèn video: "[youtube]link video cần chèn[/youtube]"

679.0 Hướng dẫn cài đặt AD RMS server ( Active Directory Rights Management Services) có trong Windows Server 2012.

Nguồn: https://mdungblog.wordpress.com/2018/06/21/simple-guide-huong-dan-cai-dat-ad-rms-windows-server-2012-r2/   Hôm nay mình xin giới thiệ...