Tuesday 25 January 2011

Hồi xưa nghe thiên hạ biểu sắm Mãn Cầu- Dừa- Xoài- Đu Đủ để cúng, tui làm theo cũng mong được Cầu Vừa Xài Đủ. Cúng hoài liên tiếp mấy năm, không thấy Vừa Đủ gi hết, năm nào cũng thiếu hụt. Sau đó tui thay đổi chiến lược, tui mua Mãng Cầu , Xoài, Roulipe & Bagage. Ý tui là muốn Cầu Xài Líp Baga ! Cũng không thấy kết quả gì , mà còn thiếu hụt nặng thêm. Năm nầy tui dứt khoát không nghĩ đến tiền ($$$$) nữa. Tui thí mạng cùi chơi bao, sẽ lập 1 mâm trái cây sau đây để cúng: Măng Cụt - Vú Sữa- Vải- Sầu Riêng. Kệ mẹ , nghèo thì nghèo, ít ra cũng được : Măn Vú Giải Sầu!

6 comments:

  1. Cầu - chôm - đủ - xài đc gòi !

    ReplyDelete
  2. Nói gì thì nói, Tui vẫn thích: Măng xx Giải Sầu hơn, kekekek

    ReplyDelete
  3. :)) Người lắm trò mê tín đị đoan.Dù sao đầu năm trong nhà có trái ăn ăn cũng đở ngán chất béo.

    Thík cái NOTE nì ghê đọc vui thật "Cầu xài lip ba ga".........:)

    ReplyDelete
  4. Mình thì chỉ thích bưởi thoai, nhưng hi vọng mâm trái cây bạn cúng năm nay sẽ đạt theo ý nguyện của mình..hehe...

    ReplyDelete

Ghi một nhận xét ( bỏ dấu =)
- Tô đậm: "câu muốn tô đậm"
- Chữ nghiêng: " câu muốn in nghiêng "
- Chèn link: "text"
- Chèn hình: "[img]link hình muốn chèn[/img]"
- Chèn video: "[youtube]link video cần chèn[/youtube]"

679.0 Hướng dẫn cài đặt AD RMS server ( Active Directory Rights Management Services) có trong Windows Server 2012.

Nguồn: https://mdungblog.wordpress.com/2018/06/21/simple-guide-huong-dan-cai-dat-ad-rms-windows-server-2012-r2/   Hôm nay mình xin giới thiệ...