Friday 17 June 2011

451. Phú Quốc du ký ( 18/06/2010)

Nguyên năm vừa rồi, mãi lo chuyện "cơm-áo-gạo-tiền" rồi đến hàng loạt các trouble từ Ku Nic-bravemen, Levane làm cho mình bù đầu, bù cổ, chả đi đâu được cả. Nhìn lại mình cả 1 năm qua, thấy "xuống cấp" quá! Sẵn  dịp có lời mời từ công ty chổ vợ mình làm  đi Phú Quốc chung nên  quyết định đi luôn để "đổi gió"!

Tạm rời bỏ cuộc sống Sài Gòn với đầy những xô bồ,đầy những âm mưu, mưu toan, tính toán đầy vụ lợi cá nhân phía sau!!


Trên máy bay nhìn xuống, hình của nó hao hao giống Hoàng Sa của nước mình.


Biển ban sáng đẹp như cô thiếu nữ đầy duyên dáng.


Như ban chiều lại gầm rú.

tobe...........

4 comments:

  1. thik gầm rú hơn duyên dáng...

    ReplyDelete
  2. Thủy triều lên xuống làm cho biển mang nhiều sắc thái sinh động!

    ReplyDelete
  3. Hehe, Anh bạn này có vẻ thích mạnh mẽ hen!! :)

    ReplyDelete

Ghi một nhận xét ( bỏ dấu =)
- Tô đậm: "câu muốn tô đậm"
- Chữ nghiêng: " câu muốn in nghiêng "
- Chèn link: "text"
- Chèn hình: "[img]link hình muốn chèn[/img]"
- Chèn video: "[youtube]link video cần chèn[/youtube]"

679.0 Hướng dẫn cài đặt AD RMS server ( Active Directory Rights Management Services) có trong Windows Server 2012.

Nguồn: https://mdungblog.wordpress.com/2018/06/21/simple-guide-huong-dan-cai-dat-ad-rms-windows-server-2012-r2/   Hôm nay mình xin giới thiệ...