Friday 22 November 2013

700. 20-11-2013 và Đờ Vờ Lờ.

Hôm qua cả nhóm 4 người ghé chúc mừng 20-11-2013 Cô Triều hoa và cảm ơn Cô đã hướng dẫn khóa luận. Trò chuyện rôm rã, lúc ra về, Cô thận mật bảo 4 đứa: "Nhớ sử dụng tấm bằng Cử nhân Luật nha ".

Lời nhắc nhở của Cô làm mình nhớ đến Vụ việc của mình cũng đã hơn 4 năm nay những vẫn chưa thấy hồi kết: Bị đơn thì láu cá, Tòa án thì.. đủng đỉnh….. vả chợt nghĩ: Lâu nay mình luôn cố gắng hạn chế đề cập vấn đề này một cách rộng rãi nhưng người ta có nghĩ cho mình không. Nếu họ muốn hợp tác giải quyết, vụ việc đã chấm dứt từ lâu vì vụ án này chứng cừ đã được tập hợp đầy đủ xong từ 2 năm nay. Bốn năm chờ đợi đã là quá đủ. Vâng thưa Cô, em chờ đợi đủ lâu rồi, em sẽ sử dụng những kiến thức của mình đã được đào tạo để đi tìm Công Lý mặc dù em biết ở Việt Nam, A ấy chỉ là một anh hài và để tìm được anh hài ấy sẽ phải tốn kém kha khá( mua vé) cũng như góp phần bé nhỏ của mình để Tòa án Việt Nam và hệ thống tư pháp nói chung sẽ tốt hơn trong trương lai, để con em của em bớt đi cái khốn khó của “Đáo tụng đình”.


From Proof_Khungbo


From Proof_Khungbo

From Proof_Khungbo

From Proof_Khungbo




No comments:

Post a Comment

Ghi một nhận xét ( bỏ dấu =)
- Tô đậm: "câu muốn tô đậm"
- Chữ nghiêng: " câu muốn in nghiêng "
- Chèn link: "text"
- Chèn hình: "[img]link hình muốn chèn[/img]"
- Chèn video: "[youtube]link video cần chèn[/youtube]"

679.0 Hướng dẫn cài đặt AD RMS server ( Active Directory Rights Management Services) có trong Windows Server 2012.

Nguồn: https://mdungblog.wordpress.com/2018/06/21/simple-guide-huong-dan-cai-dat-ad-rms-windows-server-2012-r2/   Hôm nay mình xin giới thiệ...