Tuesday 14 February 2012

599. Phản Động

Mấy năm gần đây mình hay đọc 1 số trang web/blog viết rất khá như Anhbasam.wordpress.com, culangcat.blogspot.com, http://www.boxitvn.net/, BBC hay RFA.. bên cạnh các trang  "truyền thống"như vef.vn, Thời báo kinh Tế Sài gòn, dddn.com.vn... nhằm có cái nhìn nhiều chiều về 1 vấn đề!

Và dạo này, để theo kịp thời đại, mình cũng tạo 1 cái account bên FB để đọc tin cũng như lưu lại những bài viết mà mình thích sau khi đã được mình tạm "kiểm duyệt". Thế mà, sáng nay, mới lưu lại cái tin dzụ vốn FDI năm 2012 của Việt Nam giảm mạnh là khoảng 1h sau, 1 nhóm bạn bè trong ngành nói mình lưu tin phản động. Ô hô, minh cũng chả buồn cải lại mà cảm thấy nể phục: Nể phục vì nền giáo dục nước nhà đã tạo ra những con cừu thật sự; nể phục vì những suy nghĩ theo lối mòn: cái gì báo CAND nói thì đúng, cái gì không có lợi là.. phản động; nể phục vì suy nghĩ:những gì được giáo dục tại nhà trường luôn luôn đúng, bất cừ điều gì khác, trái là.. phản động. Các cấp học, đặc biệt là bậc đại học nhằm giúp con người khả năng tư duy độc lập, khả năng suy luận, lắng nghe, phân tích, thế mà..........

2 comments:

  1. dã man con ngang. ai nghĩ mình phản động thì mặc thôi chứ sao. chúc ,memory2010 luôn vui vẻ.

    ReplyDelete
  2. Buồn làm chi anh, cần anh đưa nhiều tin như vậy hơn

    ReplyDelete

Ghi một nhận xét ( bỏ dấu =)
- Tô đậm: "câu muốn tô đậm"
- Chữ nghiêng: " câu muốn in nghiêng "
- Chèn link: "text"
- Chèn hình: "[img]link hình muốn chèn[/img]"
- Chèn video: "[youtube]link video cần chèn[/youtube]"

679.0 Hướng dẫn cài đặt AD RMS server ( Active Directory Rights Management Services) có trong Windows Server 2012.

Nguồn: https://mdungblog.wordpress.com/2018/06/21/simple-guide-huong-dan-cai-dat-ad-rms-windows-server-2012-r2/   Hôm nay mình xin giới thiệ...