Wednesday 9 February 2011

264.Tư Cách Luật Sư ( posted 30/10/2010)

Trong khoảng 3 năm trở lại đây, những cái tên như Cù Huy Hà Vũ, Trương Thị Hòa, Nguyễn Đăng Trừng, Nguyễn Ngọc Bích, Nguyễn Hồng Hải .. mà qua cách thể hiện, bào chữa, bảo vệ quyền lợi của thân chủ họ làm mình rất ngưỡng mộ giới Luật sư !!

Hôm nay cuối tuần, ngồi đọc lại các email qua lại  sau sự kiện Đờ - Vờ - Lờ, quan điểm về giới luật sư, sự ngưỡng mộ... đã thay đổi khá khá nhiều. Giờ ngẫm nghĩ lại, thấy mình đã quá ngây thơ khi cho rằng tất cả các Luật sư đều tốt, đều sẵn lòng bảo vệ thân chủ đến cùng. Nhớ lại năm ngoái khi đi Tư vấn Luật sư, Ms Thư Clin.. khuyên: " người ta nói: Trân bò đanh nhau, ruồi muỗi chết; thế nhưng T hãy cẩn thận coi chừng Ruồi muỗi nó khích bác trâu bò đánh nhau để nó hưởng lợi". Bây giờ thì sự thật nó rành rành ra rổi: trong giới luật sư cũng có kha khá những con người săn sàng xúi giục thân chủ, khách hàng đánh nhau để hưởng lợi; vẫn cón đó những hạt sạn trong giới luật sư !!

ngay khi Mr Nic rút  và giữ 700tr, mình đã thấy ngạc nhiên,



Vì sao Bác giữ Con Dấu, két sắt mà sao Nic hắn rút được tiền ?

From Bienbanhop
From Bienbanhop
Rồi lại đến chuyện Bác ký Hợp đồng trợ giúp pháp lý với Ms Vane nhưng lại ngã về phía  Mr Nic ( theo tui được biết thì cái này vi phạm luật Luật sư: các hành vi bị cấm)


Đúng là mình quá ngây thơ ( hic, A bạn nói thẳng là quá ngốc ngếch, dại) khi vận còn thanh minh, thanh nga với ổng !! Luật sư gì mà lại có cách ăn nói sặc mùi chợ búa thế kia !!


Những tưởng tới đây sẽ chấm dứt, thế những nic ại tiếp tục cho số tiền còn lại trong tài khoản Đờ Vờ Lờ  ( đâu khoảng >600tr) "đoàn tụ" với số tiền 700tr. Ngạc nhiên chưa, công ty đã giải thể, công ty không còn chi phí gì hết thế mà Bác lại đưa ra số tiền  385tr mà theo Bác là "chi phí tư vấn Luật Sư + Kiểm tra sổ sách kế toán". ô hô, Hay quá, tui chỉ cần bỏ ra 30tr là cỏ thể làm tất cả rồi Bác nhé. tiền của Tui có phải vé số hay lá mít đâu mà Bác nói như thế !!


sao lại có những  Luật Sư thế thể nhỉ ? Quả là 1 bài học giá quá đắt !!!!free counters

No comments:

Post a Comment

Ghi một nhận xét ( bỏ dấu =)
- Tô đậm: "câu muốn tô đậm"
- Chữ nghiêng: " câu muốn in nghiêng "
- Chèn link: "text"
- Chèn hình: "[img]link hình muốn chèn[/img]"
- Chèn video: "[youtube]link video cần chèn[/youtube]"

679.0 Hướng dẫn cài đặt AD RMS server ( Active Directory Rights Management Services) có trong Windows Server 2012.

Nguồn: https://mdungblog.wordpress.com/2018/06/21/simple-guide-huong-dan-cai-dat-ad-rms-windows-server-2012-r2/   Hôm nay mình xin giới thiệ...