Wednesday 9 February 2011

251. Thiên kim nan mãi nhất hồi đầu ( posted 06/05/2010)


Thiên kim nan mãi nhất hồi đầu

Cuộc sống đem lại cho bạn nhiều cảm xúc : Buồn, Vui, Hạnh phúc, Yêu thương, Ganh ghét với bạn thì cái nào làm bạn phải sợ khi 1 ngày nào đó bạn phải đối mặt với nó , với tôi đó là hối tiếc .....

Thiên kim nan mãi nhất hồi đầu


Câu này ý nói không nên chỉ mãi nhìn về phía trước mà còn phải biết nhìn trái nhìn phải và cả phía sau nữa, để nhìn lại những việc mà mình đã bỏ lơ , quên lãng .Cũng như trước khi ra khỏi nhà thì phải quay đầu nhìn một lượt xem mình có bỏ sót cái gì không. Bởi có những việc đã qua thì khó có thể mà quay trở lại. Vì vậy , nhất thiết phải biết trân trọng những gì trước mắt , nếu không đến lúc mất đi , dẫu có hối hận cũng đã muộn màng .Có những điều đối với ta quá quen thuộc , quen thuộc đến mức hời hợt với nó , nhưng 1 ngày nào đó ko còn nó nữa ta bỗng cảm thấy cuộc đời ta như bị xáo trộn , như 1 khối xếp hình mất đi 1 mảnh ghép , như chính bản thân ta mất đi 1 bộ phận nào đó , Khi đó ta mới bắt đầu tìm kiếm lại thứ mà ta đang cảm giác là đã mất đi , Nhưng .....

 


... Tìm không thấy , tìm kiếm trong những kí ức , những giấc mơ , những kỉ niệm .... Khi ta bắt đầu biết hối tiếc vì mất nó cũng là lúc ta bắt đầu biết trân trọng , biết đến sự tồn tại của nó. Nhưng lúc đó nó đã không còn bên cạnh ta nữa.

Hãy biết trân trọng những gì mình có, đừng tìm kiếm nhũng gì không là của mình để rồi đánh mất đi những gì đã là của mình , để rồi hối tiếc




free counters

No comments:

Post a Comment

Ghi một nhận xét ( bỏ dấu =)
- Tô đậm: "câu muốn tô đậm"
- Chữ nghiêng: " câu muốn in nghiêng "
- Chèn link: "text"
- Chèn hình: "[img]link hình muốn chèn[/img]"
- Chèn video: "[youtube]link video cần chèn[/youtube]"

679.0 Hướng dẫn cài đặt AD RMS server ( Active Directory Rights Management Services) có trong Windows Server 2012.

Nguồn: https://mdungblog.wordpress.com/2018/06/21/simple-guide-huong-dan-cai-dat-ad-rms-windows-server-2012-r2/   Hôm nay mình xin giới thiệ...