Wednesday 9 February 2011

250.For my Partner (posted 07/05/2010)

Nhân Sự Kiện End of Party & Bài Viết Thiên Kim Nan Mãi Nhất Hồi Đầu, bồi hồi nhớ lại những chuyện xưa và Khuyến cáo của Chị Vợ về vấn đề  hợp tác làm ăn trong năm nay nhân ngày sinh nhật của mình được Chị tổ chức tại Nha Trang nên nảy ra ý định viết thêm bài này tặng cho Current Partner để Partner hiểu rằng mình nghĩ gì và cân nhắc mọi quyết định của mình.

Đầu Năm nay phía bên vợ và người bạn đi xem bói cho mình để xem năm nay làm ăn thế nào, chứ như cuối năm 2009 thì chán bỏ xừ, tiền đâu mà mua nhà, sinh con đây ? Chả Biết thầy bói phán thề nào mà về Chị vợ noi: Nếu năm nay có chuyện, thì em về làm riêng 1 mình đi;  làm nhỏ; từ từ đi lên, chứ góp giếc gì, thế nào cũng xảy ra tranh cãi nhau thôi, rồi mất tất cả như dzụ công ty cũ thì công sức đổ biển. Mình chỉ cười và nói, chắc không đâu, đầu gì cũng vượt qua bao nhiêu chuyện rồi, chẳng lẽ bao nhiêu đó chưa đủ để hiểu nhau sao ? Với lại, Chị cũng thấy rồi đấy, các công ty của VN mình hầu hết nhỏ xíu, điển hình là khủng hoàngnăm 2009, mấy công ty nhỏ chết trước nên có hợp tác lại mới mạnh lên được; mổi cổ đông có 1 thế mạnh nên phải tận dụng chứ !!

Thế nhưng mọi việc bây giờ đã y như những gì Chị vợ nói, mình chỉ tiếc là cùng nhau vượt qua bao nhiêu chuyện ở DVL từ tranh cãi, mở VP, đi kiện DVL... thế mà vẫn không hiểu nhau. Hôm Qua di nhậu với A.NghiaThuế và Mr Nic
để giải quyết dứt điểm dzụ án DVL, Mr Nic nói 1 câu mà  mình hơi ngạc nhiên " Người Việt Nam mình dở quá, lúc chưa có gì thi không sao, khi có được chút ít thì rục rịch cãi nhau; Giá như ngày xưa 3 người, mổi người nhịn nhau 1 chút, nhường nhau 1 chút thì không có kết cục DVL hiện nay, Sự Việc xảy ra ở DVL thì người thiệt hại nhiều nhất vẫn là LeVan; Bả là con gái, tất nhiên không bươn chải bằng đàn ông; Thêm nữa, bả đã có tuổi rồi, không như A và Thông, mổi người mối có 30; 31 tuổi; thời gian còn dài lắm". Ôh hay, nói vậy là a chàng này biết suy nghĩ rồi sao ? Đã chững chạc rồi sao ? Hay là sau bao nhiệu chuyện, bây giờ ngẫm lại 3 bên cùng mất khá nhiều thứ ?

Quay lại chuyển của Partner,Chỉ muốn dùng lời của Mr Nic nhắn nhủ rằng; U nên căn nhắc, tiền bạc là của U; đừng vì vài lời xúi giục của mấy đứa bé con mà hành động như thế. Ngày 06/05/2010, mới vào VP, U viết cho người khác cái email như thế, không cho người khác cách lựa chọn, Tuy nhiên, mình vẫn trả lời email có thêm option và thời gian để suy nghĩ; nhưng U vẫn cứ nhất quyết!! Nếu đã nhất quyết thì mình cũng dành chịu !! cái này là quyết định của U,  em đã nói U nên cân nhắc lợi , hại, nhưng thật đáng tiếc, đành mượn câu chuyện Bó đũa
để kết thục vậy



free counters

No comments:

Post a Comment

Ghi một nhận xét ( bỏ dấu =)
- Tô đậm: "câu muốn tô đậm"
- Chữ nghiêng: " câu muốn in nghiêng "
- Chèn link: "text"
- Chèn hình: "[img]link hình muốn chèn[/img]"
- Chèn video: "[youtube]link video cần chèn[/youtube]"

679.0 Hướng dẫn cài đặt AD RMS server ( Active Directory Rights Management Services) có trong Windows Server 2012.

Nguồn: https://mdungblog.wordpress.com/2018/06/21/simple-guide-huong-dan-cai-dat-ad-rms-windows-server-2012-r2/   Hôm nay mình xin giới thiệ...